Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Phân biệt mũ bảo hiểm quảng cáo chính hãng và giả


Mũbảo hiểm quảng cáo là thương hiệu mũ bảo hiểm được nói đến nhiều trên thị trường bởi chất lượng cũng như những kiểu dáng đẹp. những làm sao để có thể phân  biệt được mũ bảo hiểm chính hãng và mũ nhái hay cùng chúng tôi tìm hiểu.

Giới thiệu về mũ bảo hiểm quảng cáo


Là nhà cung cấp và sản xuất mũ bảo hiểm HKT tại hà nội chất lượng uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với tiêu chí: CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM LÀ SỰ SỐNG CÒN CỦA CÔNG TY, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho qúy khách hàng những sản phẩm nón bảo hiểm chất lượng nhất, và giá tốt nhất, phù hợp với từng yêu câu khắt khe nhất của quý khách hàng. Chuyên sản xuất cung cấp mũ nón bảo hiểm chất lượng cao - số lượng lớn. Cam kết đạt chuẩn chất lượng – hiệu quả - uy tín - đúng hẹn, Công ty sản xuất nón bảo hiểm CSC luôn nổ lực, cải thiện sản phẩm, đầu tư công nghệ để tạo ra những dòng nón bảo hiểm chất lượng, in ấn đẹp.

Cách nhận biết mũ bảo hiểm quảng cáo thật giả

MBH đạt chuẩn: Cảm giác đầu tiên khi cầm mũ thật là rất chắc chắn, các chi tiết sắc nét, khi đội ôm đầu và khá thoải mái. Có dán tem hợp quy CR (QCVN 2) và ghi nhãn hàng hóa theo quy định: tên sản phẩm; tên và địa chỉ cơ sở sản xuất hoặc nhập khẩu; cỡ mũ; tháng năm sản xuất.

MBH đạt chuẩn: Vỏ mũ làm bằng nhựa tốt, dày, cứng, nhựa ABS, nhựa PVC, bề mặt nhẵn mịn, khó vỡ ngay cả khi va đập, thường theo những kiểu truyền thống.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét